🔒 Closed Please help us

Status
Not open for further replies.

envy005200

Established
please help niyo po kami.naglalaro po kasi kami ng ragnarok origin kr server at may gumagawa po ng ρá†ch namin para maging english yung game pero ang nangyari pinatanggal ng dev yung ρá†ch.papaturo po sana ako pano gawing apk yung file para diretso na sya sa designated folder kung saan ilalagay yung file.marami kasi di nakakasunod sa manual ρá†ch kaya tinatamad na yung iba.pwede po ba paturo pano gawing apk yung file namin para diretso ρá†ch na po siya?maraming salamat po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 447
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
envy005200

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top