🔒 Closed GLOBE NOLOAD LESS BLOCKING NGA BA? PASOK

Status
Not open for further replies.
sa palagay ko hindi sa ip or server nila na dedetect yun! sa data usage mo, kasi base sa observation ko sa 3 sim ko na GTM pag na reach mo yung 3gb na wala kang any promo magbibigay na agad sila ng notice, then nag try ako ng paputol putol di ko sinasagad ex. naka 400mb ako ngayon then pahinga kinabukasan ko na sya ulet gagamitin kumbaga petiks petiks lang gamit ko, pero ganun pa din mga paps, magkakaron kapa din ng noticed,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ediwaps

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top