Hello PHCITIZENS
May naisip po akong kalokohan
About Less blocking ni Globe and TM

Globe since may signal H+ na din dito kaya mag bunyi si ako haha
Ngayon hindi ba talaga maiiwasan ang blocking ni Globe?
Try natin to since na dedetect Tayo Gumagamit ng noload sa mga sim natin dahilan sa Iisang ip using VPN noload
Less blocking (Beta)
Palit lang ng palit ng ip o server ip,
Gagawa tayo ng vpn na server na iba-iba, Purpose ko dito lilitohin natin si Globe
Pwede kaya yun? HahaComment Po kayo kung hindi HAHA
Delete ko to

Kasi na dedetect ng globe ang Ip na ginagamit Natin Kung Baga steady lang yung Server ip natin (single ip) Nandyan ang server korea, singapore, canada etc...
Tapos ang Daming na consume ng data agad agad Ilang oras kaya Nakaka pag tataka talaga yun,
Then DYAN na papasok yung invitation ni Globe

Pwera na lang kung hindi ka Gumamit ng vpn, wala talagang blocking (Kung Baga pa iba iba yung ip natin)

Inoobserve ko pa sa akin kaya sabay Sabay Tayo kung hindi maka lusot ang method na yan, hindi ako nag iisa
SORRY NA AGAD AHAHAHA


kala ko katay na.