Help me choose a mouse.

Status
Not open for further replies.
Di ko pa na try Logitech G102, pero trusted ko rin ayang brand na yan.

Yung Redragon, quality din naman products nila. May S101-3 ako, OK naman, ayoko lang yung texture nung buttons.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-HEsh

Online now

Members online
493
Guests online
7,051
Total visitors
7,544

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top