Have a good night posupport po lods
SalamatHave a good night posupport po lods
SalamatDont worry may next time pa posayang. nahuli.
Always thankful sayo lodisupporrt paps
Well noted lods...Thanks muchSupport Lodi![]()
Sharing is caring poSipag lodi ah, keep it up, maraming salamat![]()

Ipagpatuloy mo lang po... Thanks lodsSupport lods

Salamat ng marami lods... Stay safe lagiSupport lods
Nakuha na po yan... sorry4 po sir

Gratz lods....swerte mo


Please review/check bago mag comment ng pick number or after mag comment (please refresh the page)
Kung may nauna na sa number, kindly change nalang kaagad 
If nakuha na lahat ng number , wait na lang sa next thread episode.
Draw will happen after makuha lahat ng numero
Sa mga winners ng current season, sa next season na kayo makasali ulit. (spectator lang muna or support sa thread)
One season consist of 20 episodes.
Kiara05
JayBorja
JokerKent
shintan
madriid
Marvszx
I - Love - U
darknebula
spike19
RestlessMayhem17
P H C - T h e w l v r n
V1NC3NT_19
iShadow
Jopax321
DeniseAnne
KAGERI
Schizo13



