THanks a lot po...Ingatz lods!Supporta kay lodz![]()
THanks a lot po...Ingatz lods!Supporta kay lodz![]()
Umabot pa boss?
Hats off din sayo lods...ThanksSalute with air support muna ako dito na side, loads, hahaha.
Abot na abot boss...haha7 idol baka abot pa HAHAHA
Sorry boss..next time na lang... naunahan ka naUmabot pa boss?
Sa wakas nanalo ka rin lods....answered prayers9 po![]()


Please review/check bago mag comment ng pick number or after mag comment (please refresh the page)
Kung may nauna na sa number, kindly change nalang kaagad 
If nakuha na lahat ng number , wait na lang sa next thread episode.
Draw will happen after makuha lahat ng numero
Sa mga winners ng current season, sa next season na kayo makasali ulit. (spectator lang muna or support sa thread)
One season consist of 20 episodes.
Kiara05
JayBorja
JokerKent
shintan
madriid
Marvszx
I - Love - U
darknebula
spike19
RestlessMayhem17
P H C - T h e w l v r n
V1NC3NT_19
iShadow
Jopax321
DeniseAnne
KAGERI

