🔒 Closed Bibili po ako ng laptop

Status
Not open for further replies.

lamatoes

Enthusiast
Alin po kaya yung maganda sa dalawa?
Patulong po, wala po kasi akong gaanong alam sa mga laptop
Ireregalo ko lang po sa crush ko magbibirthday na eh


IMG_20210714_094436.webpIMG_20210714_094514.webpIMG_20210714_094406.webpIMG_20210714_094342.webp
 
kung same store naman sila baka pede mo papalitan nalang to ssd ung A6? kung need mo ng light gaming go for the asus one with ssd upgrade.

kung office and clerical use go for the s145
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 536
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top