🔒 Closed Good news block sim.

Status
Not open for further replies.

jill_1988

Enthusiast
Good news po my way pra ma unblock ang sim nyu tumawag lang sa CS ng trams. Gumamit po ng TNT sa pag tawag just dail *888.. kasi nangyari sa akin nag try ako ky buddy at kickstart hindi pwede ang sabi ni trams sa akin ay(nalimutan ko basta hindi daw pwede) mga 10am ako tumawag, ngayun lg bumalik ang signal ko at hindi nabawasan ang load ko.:D:ROFLMAO:


Sana naka tulong ako:);)Screenshot_2015-12-12-17-50-20.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
471
Guests online
1,636
Total visitors
2,107

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top