🔒 Closed Muyan66 Usdt online platform (Updated)

Status
Not open for further replies.
aminin niyo na kasi na scam na talaga yan, no easy money when it comes to crypto. Better to buy potential coins for the near future at i-hold and stake niyo to earn extra coins pa. No such an easy money scheme.
 
Sad but dagdag kaalaman to sa lahat. Panalo parin. Bakit panalo? Baka kasi magkapera ng malaki so kung may mga kagaya non na opportunity kuno, maaalala mo na ang nangyari kay Muyan66. So di mo na malagay lahat ng pera mong pambili sana ng sasakyan o bahay.

Only invest sa pera na kaya mong mawala sayo. Wag mong iinvest yong pang-tuition sana ng iyong anak o yung pambayad sana ng kuryente o tubig. Wag mong isanla ang bahay, wag ibenta ang sasakyan o motor para may ma-invest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
ritechoice

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,413
Total visitors
3,566

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top