🔒 Closed Possible ultimate no load? (DNS)

Status
Not open for further replies.

Yasuo Main

Forum Veteran
warning! need mo basic networking skills para maintindihan mo:

tiningnan ko lang query ng DNS bali UDP siya
1626087854038.png

IDEA: mag open ng dedicated server,
open port 53 (dns port) tapos naka udp

tapos sa client side:
coconnect sa dedicated server port 53 gamit udp stream
send DNS headers para akala ng ISP DNS query
1626088358629.webp
parang ganito ^^^ pero yung server fake DNS, instead na dns response.. yung mga http request ng user ang nireresponse parang SlowDNS kumbaga pero instead na mga DNS query isang query lang siya, pero naka stream

may naka try na ba nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 648
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top