🔒 Closed OnlyFam

Status
Not open for further replies.
@Armeru226..Makipag-usap ka lang sa amin kung gusto mo. Hahahaha. Maingay talaga si Pikachu at Awe. Ako yung pinakatahimik eh. Hahahahaha
Haha totoo talaga 'to.
[USER@931948..SoriHaGadBleys[/USER] , its your time to shine.hahaha
Shhhh! Anebe. Haha
@Armeru226..Okay lang. Shy type din ako. Hahahahahaha. Pero si Pikachu, friendly yan eh.
Thank you! Di lang ako friendly, matulungin, mapagbigay, mabait at higit sa lahat mapag-mahal.
@jncndlcpa..wala shy type ako HAHAHA
Naku! Wag ka na mahiya samin. Wala rin kami mga hiya.😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jendeuki_

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,863
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top