🔒 Closed Questions about a site

Status
Not open for further replies.

J-Laxz

Forum Veteran
Greetings,

so hindi ako medyu magaling pagdating sa online shopping kung legit ba o hinde, then may nakita akong site na nag rerecomend ng items sa iilang online shopping. ang site is iprice.ph. sa mga may alam nito.
itatanong ko lang po kung legit bato?

thank you.

Screenshot_2021-07-09-19-05-42-84.webp
 
ang alam ko jan sa iprice, parang pay per click yung link nila paps, mag redirect ka sa shopee/lazada/zalora etc. bale sila lang nag compile nung mga link sa site nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 367
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top