🔒 Closed RAM

Status
Not open for further replies.

Epicskeller

Established
tanong ko lang mga sir kung pwepwede ba gumamit ng magkaibang brand ng RAM? For example is 2gb + 4gb ddr3 RAM. Bukod sa magkaibang sizes ng ram pwede din ba gamitin kahit magkaibang brand?
 
pwede naman boss.. seguraduhin mo lang mag match ang dalawa, kasi mag cause yan ng bottleneck sa system.. if di ka naman heavy user di mo naman ma feel yun (mostly).. pero maganda talaga same brand kasi surebol same configuration to the quantum level (hardware parts hehe)

1625830654745.webp
 
pwede naman boss.. seguraduhin mo lang mag match ang dalawa, kasi mag cause yan ng bottleneck sa system.. if di ka naman heavy user di mo naman ma feel yun (mostly).. pero maganda talaga same brand kasi surebol same configuration to the quantum level (hardware parts hehe)

View attachment 1485727
same frequency naman sir at specs kaso dun ako nag aalangan sa magkaibang brand eh. sayang din kasi kung hindi magagamit. salamat sa sagot sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 784
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Epicskeller

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top