🔒 Closed Bagong debranded at openline na po ang huawei 315s-936 ko. Okay naman po sa smart simpero sa dito sim naka red po siya.

Status
Not open for further replies.

romjul77

Leecher
Bagong debrand at openline po yung huawei 315s-936 ko. Okay po siya sa smart sim pero sa DITO sim nka red po. Pa-advise naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 735
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
outsidecap

Trending Topics

Online now

Members online
878
Guests online
2,013
Total visitors
2,891

Forum statistics

Threads
2,316,943
Posts
29,188,946
Members
1,182,161
Latest member
ddddddzx
Back
Top