❓ Help GLOBE ROUTER DISCONNECTED

Status
Not open for further replies.

Fire Nation

Forum Guru
Kaya pa gawing AP to or PPoE cpnnection nang napakinabangan pa? Gagawin ko nalang router since putol na yung connection neto sa globe , not familiar lang sa model na to eh. Kung pwede nalang sya i connect sa PPoe connection?? Salamat

Screenshot_2021-07-07-20-09-12-142_com.facebook.katana.webp

Screenshot_2021-07-07-20-09-09-162_com.facebook.katana.webp
 
[XX='Gaben Newell, c: 1350640, m: 1659164'][/XX]
temporary method gagana magiging ap na yan. yung permanent method may bayad 500

cons ng temp method kapag na restart ang router mawawala ang settings, need to configure ulit para mag work ang net on the other hand permanent is ok lang kahit i factory reset work pa rin no need re configure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 918
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top