๐Ÿ”’ Closed Music Player on Facebook Bio "Modified"

Status
Not open for further replies.

Entr0py22

Enthusiast
Inspired from Jmrie_ na tutorial

Copy+Paste nyo nalang po ito sa Facebook Bio niyo po.

*Customize niyo yung progress bar by adding or deleting yung (exclude quotation marks) " - " or " โ”"
*Customize niyo yung time stamp ng song. (Left Side = progress, Right Side = total time)
*Change the Artist and Music Title
*Do not Change the Spacing.
*Do not change the play,pause,replay and forward button.

Tip:
*Set niyo yung time stamp sa best part ng song lyrics na gusto niyo. Para if may nagvisit at nacurious, pwede nila i.play. Syempre sila mag.sstrea. ๐Ÿ˜…
*Para di masira arrangement, in between sa mga texts kayo mag.edit.. hehe

Text Code:
Owl City- Beautiful Times 01:05 โ”โ”โ”โ”โ”โโ”€โ”€โ”€โ”€โ”€โ”€โ”€ -3:25 โ†ป โŠฒ โ…ก โŠณ โ†บ VOLUME: โ–โ–‚โ–ƒโ–„โ–…โ–†โ–‡ 100%


PREVIEW:
Screenshot_20210706-173557_Facebook.webp
 
TS trinay ko copy paste mismo sa bio di naman po nag piplay.. may ibang code pa po ba na ilalagay? Like paano malilink yung song sa facebook?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 5K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Entr0py22

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top