🔒 Closed Ano maganda aralin at gamitin web framework for intermediate?

Status
Not open for further replies.
depende yan TS kung anong programming language ang pinag-aaralan mo..iba -iba kase klase ang framework.
Halimbawa may framework sa javascript, meron din para sa php. Kung back end gaya ng php framework ang gusto mo pag-aralan, suggest ko yung codeigniter 4-..mas madali siya para sa akin..pero kung javascript framework na pang front-end..mas madali maintindihan yung VUEjs para sa akin.

Nasa sayo parin yan kung alin ang mas may interes ka, sa huli nasa interes mo pa din yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 388
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
i_am_no_one

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,327
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top