🔒 Closed Vivo y11

Status
Not open for further replies.

emak28

Fanatic
helping for a friend..
uunahan ko na kayo di po ito nakaw 🤣🤣🤣


baka po may alam kayo pano mag alis ng password may nakita ako sa youtube pero still need to input password..pa turo mga idol ..mahal daw sa phone tech ..out of budget ..

salamat in advance..
 
yes nag lock na din ..identity verification ang hinihingi di na ata tanda kung anu nilagay , .. need na cguro sa tech dalin ..nag baka sakali lang ako dito ..pero sana merun ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 524
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Soi Fon_97

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top