🔒 Closed Torrenting

Status
Not open for further replies.

Bumblyat

Eternal Poster
Wala namang pakealam mga ISP sa pag torrent diba? hahaha kung download man or stream mga torrents?
mamahal kase ng mga VPN tsaka pampabagal lang din ng connection
 
Di naman ata DMCA Compliant yung Pilipinas.

Kaya yung Telcos natin don't bother on wasting their system resources sa pag-identify ng torrent traffic.

So yes, no need na VPN. Pero make sure lang na Unli yung Plan / Data Promo mo.
 
Kung makasabit ka sa E×ρréšš VPN paps solid na vpn yun same padin yung bandwidth ng internet connection ko pag ginagamit ko siya. Meron kasi siyang smart location na mag detect ng nearest location para mabilis padin internet experience mo lalo na when u torrenting. Privacy concern kasi ako kaya when i do grey hat activities, vpn is must. Anyways, Safe surfing!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bumblyat

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top