🗡️ Mobile Legends Sana kayo rin mga idolo

Status
Not open for further replies.
ako basta mag show at madami matches kahit mababa winrate siniswitch ko kasi sa lolo gaming talaga expect mababa ang winratre kasi kahit mababa ang wintrate nyan kung gamay naman ang hero malakas parin yan haha
 
Ganyan din ako di bali nang mababa wr basta high matches na kasi karamihan sa madami na laro sa isang hero gamay na nila. Pero madami rin talagang player lalo na ngayon sa legend pag mababa wr ubob daw agad kaya nawawalan sila focus at di namamalahan nanganganser na sila. Kalaunan sila yung pabigat. Kaya sinisikap kong umangat wr ko kahit papaano
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 711
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
archie93

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top