🗡️ Mobile Legends Sana kayo rin mga idolo

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
Yung nagpapataas ka ng winrate pero mukhang bloodpressure lang ang tataas.

Update: road to 40% winrate. Nakakatamad na. Hahaha
Screenshot_2021-07-04-12-41-46-92_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.png Screenshot_2021-07-06-20-08-58-73_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
Di ako magaling mag gus kaya alam ko kanser lang talaga kasama 😂. Pahinga muna ako medyo madami sila ngayon
 
Low wr na ko sa gus 47 nlng pero kaya p nman kasi nasa 30 matches palang. Sayang din kung magrankdown sa gm. Masasakripisyo wr ng ibang hero
 
wala naman sa winrate yan hehe nasa skill yan mababa din wionrate ko pero nakakasabay naman sa matataas na winrate
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 712
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
archie93

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top