O ayan Libre.. deleted 10mins..

Status
Not open for further replies.
Dapat 5 minutes sir minsan bago ma post yan umaabot ng 3 minutes before makita mo sa new topic, anyway thanks sa pag share!
 
ndi ko alam. kac new series yung kasabay na binigay saken nun na may pass. isa lang bingay saken, ako daw bahala sa mga natira mag generate ng pass..
 
ndi ko alam. kac new series yung kasabay na binigay saken nun na may pass. isa lang bingay saken, ako daw bahala sa mga natira mag generate ng pass..
Sige boss,salamat

Kung walang coconect,aabang na lng ulit ng may magnigay ng biyaya,hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jeanmeerl

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top