❓ Help Help mga paps... FX-ID3 Disconnect Microsoft Teams Issue (Online Class)

Status
Not open for further replies.

jasonross_

Leecher
Hi mga paps, nag transfer ako ng ibang school and ang gamit nila pang online class is Microsoft Teams. Ti-nry ko mag attend ng class and nag-didisconnect siya. Same pag nag speedtest ako. Nag try nako na i reset, change band / firmware wala padin.
Device Model:Evoluzn FX-ID3
IMEI:864056032864560
Router Version:Evoluzn_FX_ID3_1.2.41625047586052.webp1625047586052.webp
LTE Version:NZ_Evoluzn_FX_ID3_V05
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 635
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
UreshiiDesu

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,504
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top