❓ Help ZLT p21 openline how to use using STS no load config

Status
Not open for further replies.

ronron23

Established
Mga lodi patulong naman po kahit anong gawin ko hindi ko tlaga mapagana yung mga STS no load config, inopenline ko kase yung zlt p21 na modem namin tapos successful naman, kaso kapag ginagamit ko yung wifi as signal sa config na sts no load ayaw gumana😢
Pero sa data ok sya, gusto ko sana sa wifi gamitin. Thank you po sa makakasagot😇
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 675
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dongpols666

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top