⚔️ Dota 2 Dota2 BP

Status
Not open for further replies.
persona maganda kasi boss. saka naka bind sa account. yung WR di nabibili sa store. bind na sa account. so tataas value ng account mo kung ibebenta mo kung sakali
 
di kass ako nagagandahan sa persona ni DK, panget din effects ng arcana ni Spec. Gusto ko lang jan yung kay invo. Hahaha sana next BP lagyan naman persona ni Pudge at AM, un kase meron ako HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
phforce32

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,231
Total visitors
3,525

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top