🔒 Closed Legit na IT Ka kung makarelate ka dito.

Status
Not open for further replies.
Madali na ngayon lalo at may Pass Through na RJ 45 na haha! natawa lang talaga ako sa mukha ni idol coco eh.
 
Madali na ngayon lalo at may Pass Through na RJ 45 na haha! natawa lang talaga ako sa mukha ni idol coco eh.
unless kabisado mo yung color coding and di pasmado kamay mo ahahahahaha!!

pero kahit na di mo na sundin yung standard basta same ang bawat dulo gagana yan ahahaha!!!
 
[XX='ICE Coffee, c: 1313955, m: 1620315'][/XX] Yes paps...may foundation din namn ako kahit paano...tapos marami ding mga tuts sa utube...sayang kasi 100mbps ko...aside from that ng PPPoE client din...
 
tapos may ibang cable para pinasok mo nagbebend ang ending ung isang kulay di na crimp ulit nanaman haha isa pa yung plastic dun sa cat6 na cable nakaharang din haha
 
[XX='ueL x, c: 1313999, m: 946017'][/XX] ngayon palang pag aralan at memorize mo na yung mga ibat ibang klase ng cabling, basta ang importante habaan mo lang yung mga wires para di ka hirap mag pasok sa rj45 ahahaha
 
[XX='denary22, c: 1313963, m: 1846168'][/XX] di naman lodz..maximize ko lang ang resources...tulong sa babayarin sa bill
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
lex013

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top