👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Eto po yun mga ka ph...simple as two ways po...pag nka bug na sim mo...fb10 lng po sa 211 at powerapp off sa 5555...wala na po free wiki at roam off..."it may cause your bug to failed"...

Sana po gumana sa inyo....
Tnx po sa bumubuo ng ph family....

Sana gumana rin po sa inyo para happy tau this x-mas...
 
bat ganun etong pass lang ni author hindi mahulaan ilan days narin natatanga parin ako .. please clue naman dun sa kick start english ba or tagalog kahit yun lang isagot nyo :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
504
Guests online
2,384
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top