👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
kung meron kayong pakete ng SURF dyan itext ang code na nasa loob gamit ang smart sim nyo type mo lang yung code and send to 2929 may 5 free text kang matatanggap huwag galawin at mag register kay mang MAX yung tag singkwenta lang............<<pwede ba ito sa Kickstart /Smartbro Pink SIMM?
 
ako din pati oepra15 hindi na din makabrowse bigti na hahahahaha

sana magpost si mam Eyes Cream ng working bug

Eyes Cream mam pagkatext anng code tapos anreceive na may 5 free text na kelangan ba ng extra laod na 50 pesos kapag amgreregister nang surfmax? sana replyan mo tanong ko mam thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
686
Guests online
1,924
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top