👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Nung nabasa ko ung thread about pakete ng Surf with 5 texts, ikaw kagad naalala ko. Nakapagpost ka na about it. Pero may dagdag ung sa pagregister sa Surfmax.

Thank you, girl, dun sa post mo na yun. ^=^
Yep. Hehe. Marami kasi nagtatanong dito sa post ni ts kung paano daw yong procedure ng surf. Kung nilagay sana ni ts yong link ko sa update niya di sana mahirapan ang ibang members dito. :) Thanks for recognizing girl :)
 
yung 50 lang po ang may bug yung ibang Surfmax wala na . ehehe same speed din kung naka LTE ka . kung naka 3G ka dimo sulit ang 50 Kasi pwedi ka ma block , pero kung naka 4G ka FREE to Download ahahahah BIG BIG BIG Files

Kahit Surfmax lang register niyo gagana yan
 
yung 50 lang po ang may bug yung ibang Surfmax wala na . ehehe same speed din kung naka LTE ka . kung naka 3G ka dimo sulit ang 50 Kasi pwedi ka ma block , pero kung naka 4G ka FREE to Download ahahahah BIG BIG BIG Files

Kahit Surfmax lang register niyo gagana yan
sa dashboard po kayo nagregister boss? magkano dapat ang load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top