👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
I want to try this today? Any feedback if this thing works fine? :D

Hello, I tried the procedure but every time I send the message the smart reply like this:
"Sorry for the inconvenience. Service unavailable at this time (transaction not charged). RC:13301"
What does it mean?
 
sinong mga walang bug dyan? kapag madami na ulit ang walang internet mag lalabas ako ng panibago. yung iba kasi di daw makaregister sa sakto. hmmm at dagdag info ko lang para sa inyo guys balikan nyo yung ibang luma na bug nabuhay sila :) using old sim na hindi pa naboblock. dahan dahan lang muna sa pag papakalat. kapag nag work sa inyo wag na magfeedback gaya ng paalala ko susubukan natin magparami ng bug pero huwag na ikalat na working at sasabihin pa yung area para hindi tayo madale agad. salamat sa cooperation :)
pasensya na kung minsan nalang ako mag open busy sa work.



wala akong pang IOS e pasensya na :)
Hintayin ko yang bagong update mo mam Eyes Cream..mwah:love:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top