👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Maam Eyes Cream , hello! Tanong ko lang po maam kung pwede itong gawin sa android. And yung pag extend po maam, di ba po 5 hrs before, pag ginawa ko po ba yun eh automatic na extended na po sya? Dapat po ba eh 5 hrs bago magexpire eh putulin ko na net ko? Salamat po!
 
ms. eyes, share naman ng iba yun walang vpn saka roam off.. hindi kasi pede sa akin yun.. naka pocket wifi ako.. hehe.. tia :kiss::kiss::kiss:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top