👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Maam eyes pahingi bug sa lte. Plsss . Pansinin mo naman po ako. Salamatt

Surfmax 85 po kc lagi load ko. 2 days lang. . Baka po meron ka jan madam. Salamat po ng marami
Naku boss 4 days yan. Meron ako trick nyan message moko. 50 pesos lang magagastos mo. Matutulungan kita jan.

pang Tnt lang pala ito hahaha
Sa pagkaka alam ko smart jump in yang sakto30.

TNT sim gagamitin nyo dito. mag basa kasi kayo
Huhay. Na try mo ba? Alam kung alam ni ms eyes na smart jump in ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,541
Total visitors
4,807

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top