👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
ms. eyes, we are all waiting.. hahaha.. tutuk na tutok na nga kami sa update mo.. hahaha..

ms. eyes, thank you na bug ko din yun sa akin cdc nga lang. hindi ubra sa akin yun H+.apk kasi naka pocket wifi ako tas ipad gamit ko.. ano kaya pwede dito? salamat po.

palitan mo apk mo gamitin mo yung nasa first page :)

*ms. eyes, apn ba ibig mo sabihin? hindi ko pa napalitan pero nag stable na.. youtube, viber, coc, google at fb all working na.. thank you po sa advise.. kagabi expired nxb80 ko pero still kicking pa din.. salamat po ulit.. :)
 
ms. eyes, we are all waiting.. hahaha.. tutuk na tutok na nga kami sa update mo.. hahaha..

ms. eyes, thank you na bug ko din yun sa akin cdc nga lang. hindi ubra sa akin yun H+.apk kasi naka pocket wifi ako tas ipad gamit ko.. ano kaya pwede dito? salamat po.

palitan mo apk mo gamitin mo yung nasa first page :)

*ms. eyes, apn ba ibig mo sabihin? hindi ko pa napalitan pero nag stable na.. ÿôutubê, viber, coc, google at fb all working na.. thank you po sa advise.. kagabi expired nxb80 ko pero still kicking pa din.. salamat po ulit.. :)
1week po yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,181
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top