👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
natawa lang ako dun sa anti-block ni mam Eyes Cream , I mean yung utang part. Haha napaka-ironic ng telco, pag may utang ka, di ka nila gagalawin, samantalang pag nagbayad ka sa kanila and nag-register ka ng legit promo, i-ba-block ka nila pag over dl, haha only in pinas talaga. #tatakNoypi ang kapalpakan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
454
Guests online
2,280
Total visitors
2,734

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top