👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Nakuha ko na yung pass ng first file. Ang tinde nun, dumaan talaga ako sa butas ng karayom, kaso dko magets yung kwento. Yun lang.. Eyes Cream
 
hnd ko talaga mahulaan :banghead: kay tsuper muna ko working pa naman sya. good luck mga buggers.. keep sharing ts (y)
 
Need talaga ng notepad para makuha ang pass. Pero diko maitindihan yung tuts.. yung "U" dko talaga magets. Sana maam pa pm ng tuts new lang dito kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top