👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Sino po may alam dito gumawa ng CUSTOM APN sa SmartBro Pocket WiFi? Eyes Cream
FYI: Uhm, sa Manual APN po kase 4 lang ang pagpipilian.. Hindi ko alam kung pwede bang dagdagan yung 4.. . :)
 
Sa akin po ok pa po bbm...ito po gamit ko ngayon...minsan no browse pero powerapp lang po ako..kahit hindi po nag rereplay..send pa rin ako ng send..swerte naman at bumalik po connection ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,083
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top