👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Dba po ang BBM MONTH is only 99 petot

At pag naka reg kana sa BBM hind kana pwd maka reg sa big 5 kaya tip ko sa mga mag paparegister palang unahin si big5
 
Sa mga nakapagtry na ng BBM, ok naman ba speed nia? Or masmabilis parin si operaman? Android usb tethering lng po kc ginagamit ko sa pc.
Thanks po sa feedback.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top