👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
maam eyes last question po, pag ang isang sim ay na bug dati then gusto mong itry sa ibang procedure na pang bug, pewde po ba siya i bug ulet or good as garbage na po siya?
 
yung unang sim na nabug ko no browse na 4days lang tinagal. pero yung isa na nag success kahapon buhay parin :)



wag patayin tlaga? mam??
oo babad e :D di mo ba alam yung babad ? :D[/QUOTE]

haha mejo nasobrahan ko nga magbabad ehh 3days na ndi natutulog 2ng laptop ko... kaso ndi gumana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
686
Guests online
1,924
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top