👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
lte talaga para mababa ping :) try mo din mag babad kickstart
baka working para makatipid ka , at pag nag work alam mo na
andito lang ako lol hahah :p
 
nakita ko na yang si Ms. Eyes Cream naabutan ko nung pics pa nya nkalagay. talaga nga namang maganda haha pag na save mo yung picture nya mawawallpaper mo nalang talaga :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top