👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Pag off ko sa data nag text agad si trams na expired na ... Di ko muna binigla si malaking tao.... Mga ilang minuto habang nag chachat dito , pinakuha ko na ng malaking datus at ayun lampas na 230 Mb may net parin at di na umangal ang malaking tao...ang tanong ko nalang is on/ off ba to?
sir anong oras ka bumili ng maxx candy?:)
 
idol eyescream pwedi ba ang kickstart e register nalang sa dashboard? para hindi ko na tatangalin sa modem ko s22 ? nasa bobong kasi sim ko every expire kukunin ko pa sa bobong hehe
sa dash ka talaga magreregister pag ganyan :D

wala manalang bang may idea dyan sa time of registration?

pansin ko may mga naliligaw narin :D gustong gusto ko na magbigay ng clue pero may mga nakagawa na ng bug e kaya wag muna :)
 
sa dash ka talaga magreregister pag ganyan :D

wala manalang bang may idea dyan sa time of registration?

pansin ko may mga naliligaw narin :D gustong gusto ko na magbigay ng clue pero may mga nakagawa na ng bug e kaya wag muna :)
mam eyes, pasko na oh. clue naman dyan. di naman kami lahat dito kasing galing manghula ng iba. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
884
Guests online
5,163
Total visitors
6,047

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top