👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Salamat po mam. Madali hulaan yung dalawa pero sa shuffle, 30 mins. ang naconsume ko. :D

Matry nga later dahil waley na si sm299.
 
rest in peace candy max......may nag txt na rin sakin..nag simula na mag clean up (este katay) si tnt..wala talagang patawad si tnt.blocked na nga binawi pa yung candy ko...buti na lang di ako gumamit ng Roam trick na P100..kasi kapag nag trend katay agad
 
tingin nila sating mga leEcher may mga virus na nakakahawa. haha.
may nalaman ako.
bahala kau ung 85 naging 50 tsk.
Bakit mo naman nasabi. Wala naman ako nakita dito na ang leecher eh hindi pwede sumali ah.
Kung gusto mo i-backread mo pa lahat yang 320 pages na yan. :D
Makikita mo leechers at estbablished members regardless of ranks eh nakikihula sa password nyan.
 
Bakit mo naman nasabi. Wala naman ako nakita dito na ang leecher eh hindi pwede sumali ah.
Kung gusto mo i-backread mo pa lahat yang 320 pages na yan. :D
Makikita mo leechers at estbablished members regardless of ranks eh nakikihula sa password nyan.
malay mo leecher = reporter.
hahaha

atsaka sir wala po akong problema sa password. haha. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
630
Guests online
7,035
Total visitors
7,665

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top