👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
so hindi nabawasan? pero maam kung sa pag reg mo ng ganun sa dashboard ni trams . dapat naubos na ang load sana? o may matitira pa sana?

maam parang di to gumagana sa jump in kiniliti ko na lahat kaso di sya nakiliti o sadyang mali lang talaga ang pakakiliti ko
kulang ang load kaya talagang hindi mababawasan :D kilitiin mo man yan kung hindi mo alam yung tamang time ng registration di mo makikiliti yan :D
 
Isang taon lang naman kaya gigil na gigil kami sa mga bug na ganito.
hahaha.. ganun. mukhang iba po ata ang pagkakaintindi mo sir, ibig ko po sabihin pag nabug na yung dash e ilang araw o linggo o buwan yung insekto sa sim, since hindi naman nagpapatong ang promo sabi ni ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,106
Guests online
3,694
Total visitors
4,800

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top