👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Nawalan na ako pag asa magka bug sim neto, hahaha, kung saang lupalop ko pinost no. Ko, ,sa mga naka bug jan swerte niyo, sana magtagal pa,sana madaanan mo mis ice cream ung no. Ko, , wala na ata akong pag asa nito, merry christmas nalang sa inyo, ,
 
Madam Eyes Cream yung nanyari sa pink sim ko, dapat expire ng 11:59 pero after ng 20 mins. bumalik connection ko pero after 1 hour nawala ulit then naghintay ulit ako mga 30 mins. bumalik ulit pero after ng 45 mins. nawala na then inde na sya bumalik ulit...possible kaya na pwede na bumalik ang babug? NOTE: inde ko po sya binabad hinayaan ko lang mag expire then naka ping lang ky google.com -t
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,837
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top