👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Bumili po ako ng kickstart. Tapos nagload po ako ng surfmax tapos 0mb agad sa dashboard tapos yung free ng new sim na 20mb ay nandun pa at nakakapagnet ako. Mabubug ko po ba eto???
 
Basta ito na final na.. andun talaga sa 1st page at si eyescream ang nag post.. hanap lang kayo ng 33 letter na mag kakatabi sure na yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top