👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
mas malala pa sa akin... sinira ko yung alkansya na baboy kahit kahapon lang ako nagsimulang mag save ng pera... tapos pumunta ako sa 7/11 ng ganitung oras para bumili ng sim...hahaha malas ko sa year 2015...

kawawa ka naman paps :( kung sakaling di ka mapansin ni boss eyescream punta ka na lang kay boss angdummy123 nagbubug din yun pero sa ngayon mga 1 week lang daw muna :D
 
pede po paulit nawala yung sim na binug mo. need ko po ngayon please lang need ko examples para sa exam ko bukas. heto boss 09484106295
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
884
Guests online
5,163
Total visitors
6,047

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top