👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
easy lang idol... kahit ako o yung ibang taga vis/min hindi rin naka connect kahit may tut na...
tool ang kylangan natin hindi yung ordinary tut....may nag bug ng tnt sim ko pero haggang dec.30 lan... ang sakin lan naman total.makakatay na kasi kalat na kalat na sayang yung pag kakataon para maka bug gawing a yer man lang ang xpiration....for sure in a few days fix.na.....bat hindi nalan pakinabangan total mawawala rin naman....maiintindihan ko sana kung hindi kalat yung tnt bug....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
744
Guests online
5,603
Total visitors
6,347

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top