👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
successful sa old tnt sim ko, hangang january 27, 2016 ang avail ko sa surfmax..tnx so much for this..merry xmas in advance..
 
Pede pa po..kung webpage not available baka po sa signal yan..baka naka 2g sya..ganun kasi sa sim ko..hinintay ko muna mag4g bago nakaconnect yun nakabug..ulit..hanggang 2017 lang...baka mapansin ng mga agents pag sobra sobra..tsak 1 and half years of subcriptions ok na yun..baka sobra pa..kasi kung tutuusin hindi reasonable yung subs ka ng 2 years or more kasi subject to change ang kanilang promo..baka nga bukas wala na si max...hahaha...kaya hinay hinay lang po para iwas block...Hoping na hindi rin mablock tong sim ko..hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,199
Total visitors
4,414

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top