👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
habang lang siguro ung mga QC o kaya ban na IP nyo joke lang haha ..

meron kasi dito part samin ban na ung IP dahil laganap ang kadayaan haha just saying
 
Sept. 2016 lang nakuha ko hihihihih ok na yun sumubok din lang ... 3G signal nga lang kaya medyo mabagal :) ok na din pang browse at pang COC.
 
Para dun sa mga ayaw pumasok sa site... kulitin nyo lang ... ulit ulitin lang papasok din yan... ganyan din kasi ang sa akin kanina. pag naka 5 times ako na tries at di pumasok. ulitin lang after few minutes.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
420
Guests online
1,630
Total visitors
2,050

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top