👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
mukhang maintenance ata smart ayaw ma pasok sa akin kaninang 6 am pa ako refresh ng refresh ayaw talaga pumasok or katay na siguro sayang
 
Parang na-ρá†ch na po? Unavailable na.. Kahit ung 50..

Bkt ganun. .. Nag balance ako 4 prin balance kuh khit nakaregister na ako dun sa surfmax ??
Hindi naman po kayo madadagdagan ng airtime balance.. Magkakaron lang kayo nh subscriptuon sa surfmax..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
493
Guests online
2,201
Total visitors
2,694

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top