👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
hehe sorry ts nasa tut na pala neh. babad na sa screen kaya nanlbo na mata. sorry po any ways tnx pala sa share(y)
 
Gusto ko sana subukan... Di ako mahilig sa mga passwords eh. Madami dito napa post ng may pass isa lang ang nakuha ko yung kay sir bloodstain.

Pink sim ko sana subukan ito. Kasi yun lang talaga ang sim na hindi ko ma bug.

Anyway salamat.
 
sa wakas. :woot::woot::woot:
nakuha ko na yung pass.

uu nga tama nga naman yung 1st post.
pag taga PHC ka makukuha mo agad yung
pass. (y)(y)(y)(y)

bangis ng pass hahaha. smoke lang saglit.
tadan yun na. :D:D:D:D

wala pala ako kickstart. :D:D:D

thanks ulit dito.
 
sa wakas. :woot::woot::woot:
nakuha ko na yung pass.

uu nga tama nga naman yung 1st post.
pag taga PHC ka makukuha mo agad yung
pass. (y)(y)(y)(y)

bangis ng pass hahaha. smoke lang saglit.
tadan yun na. :D:D:D:D

wala pala ako kickstart. :D:D:D

thanks ulit dito.
boss pa pm naman. napuyat na ako di ko parin alam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
998
Guests online
4,160
Total visitors
5,158

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top